Nhượng quyền thương hiệu DON CHICKEN

Quyền lợi của chủ đầu tư

Khác với DON CHICKEN ở Hàn Quốc, DON CHICKEN của Việt Nam có mô hình kinh doanh theo kiểu nhà hàng với các cửa hàng có quy mô vừa và lớn.

Chúng tôi chủ yếu vận hành nhượng quyền thương mại tại Việt Nam.

1. DON CHICKEN tập trung vào gà nướng, món ăn cốt lõi của thương hiệu, cùng với gà rán làm từ thịt tươi và Tteokbokki - món ăn đậm chất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chúng tôi còn kinh doanh thêm nhiều món ăn mang đậm hương vị Hàn như budae hầm, cơm trộn,... để người Việt Nam có thể dễ dàng trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại cửa hàng.

2. DON CHICKEN luôn nỗ lực phát triển các món ăn mới và hỗ trợ đào tạo nấu ăn trong bếp hàng tháng cho nhân viên nhượng quyền. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp đào tạo vận hành/dịch vụ hall cho nhân viên nhượng quyền để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đào tạo nhân viên nhượng quyền được thực hiện bởi một nhân viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm tại phòng đào tạo trên tầng 4 của trụ sở chính. Ngoài ra, khi tung ra sản phẩm mới, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình đào tạo nấu ăn chuyên nghiệp cho các đầu bếp của cửa hàng nhượng quyền. Đồng thời, đầu bếp và chuyên gia hướng dẫn từ trụ sở chính sẽ đến trực tiếp cửa hàng để đào tạo định kỳ ít nhất 1 lần trong tháng.

3. Nâng cao doanh số bán hàng nhượng quyền, lập kế hoạch và hỗ trợ thực hiện trên 30 chương trình khuyến mại mỗi năm và chương trình quảng cáo trực tiếp cho từng cửa hàng.

Để nâng cao giá trị thương hiệu DON CHICKEN, thông tin được đăng thông qua các hoạt động SNS và website DON CHICKEN. Bên cạnh đó, chúng tôi đang quản lý các app đặt hàng chuyên dụng để tăng doanh số giao hàng.

4. Với hệ thống hậu cần toàn quốc được trang bị và quản lý vận hành chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng hậu cần suôn sẻ, trực tiếp từ kho nguyên vật liệu đến các cửa hàng nhượng quyền.

Nhượng quyền DON CHICKEN mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư

Quy trình nhượng quyền

Liên hệ Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Việt Hàn để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục nhượng quyền thương mại.

1. Nộp hồ sơ đăng ký nhượng quyền

2. Tư vấn và chọn lọc người đăng ký nhượng quyền.

3. Ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại.

4. Khảo sát khu thương mại và tính toán chi phí đầu tư,

5. Lập quy hoạch xây dựng và giám sát thi công

6. Đào tạo nhân viên cửa hàng và đào tạo vận hành cửa hàng ký gửi trực tiếp

7. Khai trương cửa hàng

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, hay là một doanh nhân trẻ đam mê kinh doanh nhà hàng, hoặc đơn giản chỉ là người muốn trải nghiệm hương vị độc đáo, hãy đồng hành cùng DON CHICKEN ngay hôm nay.

Website của chúng tôi: https://donchicken.vn/
Liên hệ Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Việt Hàn để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục nhượng quyền thương mại.
Thông tin liên hệ

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Trụ sở chính: Công ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Việt Hàn

Địa chỉ: 222 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0937.793.593 – Ms. Xuân Hưỡng.