Nguồn gốc và ý nghĩa thương hiệu DON CHICKEN
DON CHICKEN được thành lập vào năm 2007 tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Hanwool Inc. Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết cùng tên của Tây Ban Nha. Don Quixote là một người luôn khao khát tìm kiếm những điều tốt đẹp trong cuộc sống, giống như tinh thần của DON CHICKEN luôn nỗ lực mang đến những món ăn ngon và chất lượng cho khách hàng.
Thương hiệu DON CHICKEN tại Việt Nam
Tại Việt Nam, DON CHICKEN đã đặt dấu ấn với sự hiện diện đầu tiên vào năm 2015, khi cửa hàng đầu tiên mở cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Việt Hàn. DON CHICKEN đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới với 19 cửa hàng tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và Cần Thơ,... Các cửa hàng DON CHICKEN miền Nam được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc độc đáo.